(VSCKT) EBOOKS

CÁC TỀNH YÊU THÔNG CẢM TA KHÔNG CÓ CHƯƠNG TRÌNH LÀM EBOOK PRC, NÊN NÀNG NÀO CÓ THÌ CONVERT HỘ TA CÁI NHÉ.(NÓI NHỎ: MẤY CÁI EBOOKS NÀY TA LÀM TẶNG RIÊNG CHO NÀNG GIA LĂNG TẦN NHƯ ĐÃ HỨA VÀ TẤT CẢ CÁC TÌNH YÊU NHÉ!)

EBOOK PDF

EBOOK MOBI

EBOOK EPUB

EBOOK PRC ( DO NÀNG LILY NGOC LINH TRAN LÀM) Cảm ơn sự giúp đỡ của nàng!

Giới thiệu baodienthanke
cung dau tim nhu nhung thanh vien trong hoi nhung nguoi dau tim vi doc truyen online, cung san si voi uoc muon edit truyen, share nhung truyen minh edit.

43 Responses to (VSCKT) EBOOKS

  1. librakut3 says:

    hé hé ta hố rồi kệ đặt cục gạch sẵn đây

  2. iu truyen says:

    nang oi, ta moi biet nha nang a, moi vao da thay ebook, so ta cung hen thiet, hac hac, thanks nang nhe.

    Nhung ma sao ta click vao, no toan hien page not found la sao vay nang?

  3. Thuần Thuần says:

    Thanks nàng nhiều \m/ Chờ prc X”D

  4. candlelights says:

    thanks

  5. chichbong84 says:

    Thanks ban da lam ebook va edit truyen nay, truyen hay lam rat y nghia, chuc ban se edit duoc nhieu bo truyen hay hon nua

  6. Bạch Linh says:

    Haiz, nàng ơi, ta làm file prc cho nàng, nàng cho ta bản word đi.

  7. HoaTrúcVân says:

    Hú hú, đợi mãi mới thấy ebook của nàng.
    Hắc, ta down zề đọc đây, yêu nàng nắm nắm nắm nắm *dụi dụi*

  8. Mình convert sang prc rồi nhưng mà cũng không ưng ý lắm.

    Nếu bạn gửi cho mình bản word để làm mục lục rồi mình check lại một lần thì tốt 😡

    Nếu có thể thì email mình là linhtran.91@gmail.com
    Còn nếu không thì cứ comment lại để mình gửi lại bản prc 😀

  9. carmjlla says:

    Hehe, cảm ơn nàng. Mà nàng ơi, nàng có thể cho ta xin bản word k0???? Email của ta : carmjlla@yahoo.com
    Yên tâm là ta k0 chia sẻ em ý ra ngoài đâu :”>. Cảm ơn nàg nhiều :X

  10. to: nàng lily tran
    ok, nàng beta đi nàng, rồi sau đó ta up lại. Thanhks nàng hen.ta xóa comt của nàng đđê….

  11. Bạch Linh says:

    Haizz, nàng cho ta hỏi một chút, là nàng đưa cho lily làm mà phải không? Để ta khỏi phải chờ làm.

    • nàng thân yêu, nàng í làm rồi đó vì ta không đọc bằng prc nên ta cũng chưa xem. Nhưng ta up lên rồi đó nàng. Mà nàng ơi nàng cho ta hỏi nhỏ nhỏ là prc thì làm bằng chương trình gì vậy nàng, ta đọc bằng epub nên không rành về prc lắm, Thương nàng lắm a….mua…mua nàng.

      • Bạch Linh says:

        Mobipocket creator… Nhưng dùng để đọc bằng dùng bằng dt thì dùng reader….có chút phức tạp.

  12. meymey says:

    ban oi, sao ban pdf minh down ko dc, ban xem lai giup minh nha…hixhix

  13. kchi32 says:

    Thanks nhiều nhé ^^

  14. thanks tềnh yêu ^^
    mấy hôm bận quá,giờ mới có thời gian mò vào tiếp ^^
    hắc hắc,có ebook rồi.

  15. Hắc y nhân says:

    Thanks nàng.. ^^, đọc văn án đã thấy hấp dẫn..ta đang bấn võng du..từ công tử liên thành..aa2

  16. meymey says:

    sorry ban nha, minh quen tra loi ban mat…minh down bag dt quai ma ko dc ban ah…ban gui qua mail ebook pdf cho minh voi nhe, de minh ra may tinh de chep ve dien thoai….
    Mail minh ne : thanhtam_mtforever@yahoo.com
    thank ban nhieu nhieu nha…..:X..^_^

  17. william says:

    thanks nàng

  18. hama says:

    Bản hoàn của truyện chưa được beta thì phải, mình down về đọc thấy rất nhiều lỗi chính tả ngữ pháp? Hay bản mình down về là bản cũ nhỉ ?_?.

    • Cảm ơn nàng đã nhắc nhở, nhưng đúng là truyện này mình chưa beta lại, vẫn để bản raw để làm ebook, thực ra cũng là vì thời gian của mình quá hạn hẹp, nên vẫn chưa có thời gian đọc lại và sửa hoàn chỉnh. Mình làm ebook để share ngay vì thực ra bản thân mình cũng hay đi lang thang ở nhà các tình yêu khác để đọc truyện, nhưng cũng có lúc cảm thấy khó khăn khi đọc truyện online, nên mình mới chuyển thành ebook để những bạn không đọc online được thì vẫn có thể đọc tạm. Khi có thời gian mình sẽ từ từ beta lại và chỉnh sữa lỗi chính tả , ngữ pháp. Mong các nàng thông cảm.

  19. Pamir L says:

    đọc bản dịch còn nhiều sạn á.
    ý kiến cá nhân: dịch là “thuyền đánh cá xướng trễ” nghe quái quá, nên giữ nguyên văn thì hơn, “ngư thuyền xướng vãn” phải k nhỉ? với tên mấy nhân vật khác nữa.
    với lại xưng hô lúc anh-em lúc ta-nàng cũng quái lắm.
    (mình nói vậy thôi, chứ sửa lại nhọc lắm á)
    (tội lỗi, đi đào lên truyện cũ)

  20. Fricka says:

    Cảm ơn nàng đã tạo PDF.

  21. lan142 says:

    cảm ơn nàng nhé, biết truyện này lâu rồi, nay mới down về

  22. Pingback: Võng du « Kaw Huỳnh

  23. Pingback: [TQ] Tên truyện – Đã hoàn thành « Siêu Gà Choai Choai

  24. Gii says:

    Bạn ơi, bạn cho mình xin bản txt hoặc word được không, điện thoại mình chỉ coi được file txt thôi 😦
    Nếu không được thì mình sẽ tự cop từng chương, dù sao cũng cảm ơn bạn đã bỏ công edit 😀

    Mail mình: gintoki2601@gmail.com

    Xin lỗi nếu mình lỡ làm phiền nhé :”>

  25. Pingback: List ngôn tình võng du hoàn | Thượng Quan gia tộc - 上 官 家 族

Bình luận về bài viết này